HƯỚNG DẪN GỬI YÊU CẦU HỖ TRỢ

Tin Tức |

Quý Nhân Sĩ thân mến,
Nhằm hỗ trợ quý Nhân Sĩ nhanh chóng và tốt hơn trong quá trình hành tẩu giang hồ cùng Liệt Hỏa, Ca Nhi xin gửi đến quý Nhân Sĩ hướng dẫn gửi yêu cầu tại trang hotro.zing.vn khi gặp sự cố về Lỗi thanh toán, lỗi game hoặc cần giải đáp thắc mắc về các tính năng trong game.

Quý Nhân Sĩ vui lòng thực hiện gửi yêu cầu tại trang hotro.zing.vn theo hướng dẫn sau:

I. LỖI THANH TOÁN
• Bước 1: Truy cập vào trang https://hotro.zing.vn/
• Bước 2: Chọn mục HỖ TRỢ THANH TOÁN
• Bước 3:
- Chọn mục Chọn sản phẩm Game Mobile
- Nhập vào ô tìm kiếm Liệt Hỏa Như Ca để tìm game nhanh chóng
- Sau đó click vào hình đại diện của game để tiến hành gửi yêu cầu
• Bước 4: Sau khi click vào hình đại diện của Liệt Hỏa Như Ca, quý Nhân Sĩ tiếp tục click vào dòng Lỗi thanh toán để hiển thị các mục gửi hỗ trợ tương ứng với hình thức đã nạp.


• Bước 5: Quý Nhân Sĩ vui lòng chọn chính xác hình thức thanh toán khi nạp, tiến hành đăng nhập tài khoản và cung cấp đầy đủ thông tin theo form để gửi yêu cầu.

II. LỖI GAME VÀ CÁC VẤN ĐỀ KHÁC
• Bước 1: Truy cập vào trang https://hotro.zing.vn/
• Bước 2: Chọn mục HỖ TRỢ SẢN PHẨM
• Bước 3:
- Chọn mục Chọn sản phẩm Game Mobile
- Nhập vào ô tìm kiếm Liệt Hỏa Như Ca để tìm game nhanh chóng
- Sau đó click vào hình đại diện của game để tiến hành gửi yêu cầu
• Bước 4: Sau khi click vào hình đại diện của Liệt Hỏa Như Ca, quý Nhân Sĩ tiếp tục click vào mục Báo lỗi sản phẩm để tiến hành đăng nhập và gửi yêu cầu.
• Bước 5: Tại mục cung cấp thông tin, Quý Nhân Sĩ vui lòng mô tả cụ thể vấn đề mình gặp phải và cần được hỗ trợ để được kiểm tra, hỗ trợ nhanh chóng và chính xác.

III. XEM LẠI NỘI DUNG YÊU CẦU ĐÃ GỬI VÀ NỘI DUNG ĐƯỢC PHẢN HỒI
Để xem lại nội dung yêu cầu đã gửi và nội dung phản hồi từ bộ phận chăm sóc khách hàng, quý Nhân Sĩ vui lòng đăng nhập vào tài khoản tại trang hotro.zing.vn và click vào mục YÊU CẦU ĐÃ GỬI và click vào hồ sơ đã gửi để xem nội dung chi tiết.



Trân Trọng!
Ca Nhi kính bút!